-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
09/11/2021
Tâm sự từ tâm dịch Sài Gòn với mùi hương nước tắm mùi già Mộc Hương
Mộc Hương không biết có được bao nhiêu nhãn hàng mỹ phẩm tự nhiên của Việt Nam được các chị, các cô thế hệ 6x, 7x yêu thích. Nhưng cảm thấy vô cùng tự hào về những sản phẩm mình mang tới được các tiền bối, những thế hệ đi trước tin yêu sử dụng.
Xin được trích lại những chia sẻ từ chị khách hàng của Mộc Hương gửi từ Sài Gòn trong 1 ngày đang căng mình chống dịch. Chúc chị và mọi người trong đó đều mạnh khỏe, an lành.
"Chị nghiện mùi “nước tắm giao thừa” và tinh dầu mùi già. Đó là mùi tuổi thơ của chị. Năm nay chị đã 60 tuổi. Ngày bé, dù khó khăn đến đâu, trong thời kỳ chiến tranh hay hoà bình, hết năm hoặc cảm mạo, anh em chị luôn được má chị nấu cho những nồi nước lá xông, nước tắm bằng ngò già, lá bưởi, bồ kết và cây xả. Cho nên bây giờ nhớ lắm em ạ.
Hồi đó lấy đâu ra mùi hoa hồng để mà yêu, mà thích. Bây giờ thì mê rồi.
Lần đầu tiên chị thấy hiện ra “nước tắm đêm giao thừa” trên Facebook cách đây 3 năm (chắc là khoảng đó) khi gần tết. Chị thích cái tên gọi ấy quá chừng và đặt luôn 3 chai. Mùi hương của chai nước tắm đã ko phụ lòng chị. Mà lúc đó, ko phải chị mua được của “chính chủ” đâu. Sau này, khi dùng hết đợt đầu tiên, chị mới vào trang web của Mộc hương ghi trên giấy dán bên ngoài chai. Em giới thiệu 1 bạn ở Sài Gòn bán. Từ đó nhà chị luôn có 1 chai để sẵn cho đến bay giờ."
------------------
Các sản phẩm của Mộc Hương là vậy đó, đủ truyền thống để khơi gợi ký ức xưa nhưng cũng đủ hiện đại để người dùng cảm thấy tiện lợi, dễ dàng. Ở Mộc Hương, lưu giữ lại những nét truyền thống cha ông nhưng cũng không quên tìm tòi, đổi mới và đón đầu xu hướng. Đó là lý do vì sao khách hàng của Mộc Hương đôi khi không phân biệt tuổi tác, họ thường có điểm chung đó là biết nâng niu bản thân, yêu cái đẹp, yêu những giá trị truyền thống và mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống cho mình và người thân