Hotline: 086 53 54 860
Giỏ hàng

[Nhà Báo Công Luận] Nhắc tới Mộc Hương, là nghĩ ngay tới mùi già, mùi của Tết đang tới rất gần

Sứ mệnh của Mộc Hương là chắt lọc tinh hoa thảo mộc, mang đậm giá trị văn hóa và y học cổ truyền của đất nước đưa vào các sản phẩm tắm và chăm sóc cơ thể hàng ngày dành cho các gia đình Việt. Bắt đầu với tình yêu cỏ cây và ước mơ lan tỏa những giá trị tinh hoa của thảo mộc Việt Nam, sau 10 năm, Mộc Hương đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm xanh bản địa được nhiều người mẹ thông thái lựa chọn sử dụng cho các thành viên trong gia đình mình. Sứ mệnh nâng tầm thảo mộc Việt trong sản phẩm tắm và chăm sóc gia đình. Sứ mệnh của Mộc Hương là chắt lọc tinh hoa thảo mộc, mang đậm giá trị văn hóa và y học cổ truyền của đất nước đưa vào các sản phẩm tắm và chăm sóc cơ thể hàng ngày dành cho các gia đình Việt. Chắt lọc tinh hoa thảo mộc tới gần hơn các gia đình Việt Cuộc sống hiện đại thường khiến chúng ta dần lãng quên những mùi hương tự nhiên và gần gũi từ các loại thảo mộc, đặc biệt trong các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể lại càng hiếm để bắt gặp. Mộc Hương là một trong số ít nhãn hàng đã thành công trong việc ứng dụng thảo mộc trong mỹ phẩm và tái hiện những mùi hương thơm ấy, mang đến trải nghiệm chân thật cho khách hàng về mùi hương và cảm nhận. Nước tắm Giao Thừa Mộc Hương mang hương Tết truyền thống tới hàng chục nghìn gia đình Việt.     Bà Hoàng thị Thanh Huyền, founder của Mộc Hương chia sẻ: “Mộc Hương quan niệm rằng: Thảo mộc ở đâu sẽ nuôi dưỡng con người ở đó. Thảo mộc được trồng càng tự nhiên bao nhiêu sẽ chứa nhiều dược chất quý bấy nhiêu. Chính bản thân Huyền đã được chữa lành từ thảo mộc cả về làn da vốn nhạy cảm và sức khỏe vốn yếu ớt của mình. "Vì vậy, hơn cả một tình yêu, Mộc Hương mong muốn chắt lọc được tinh hoa thảo mộc của quê hương đưa vào sản phẩm sử dụng hằng ngày cho các gia đình Việt", bà Huyền nói. Nhắc tới Mộc Hương, người ta thường nghĩ ngay tới mùi già, mùi của Tết. Mộc Hương tiên phong mang cây mùi già truyền thống vào sản phẩm tắm tiện lợi nhưng vẫn rất tươi mới và khơi gợi được cảm xúc nguyên vẹn như đang tắm với nồi lá mùi già của mẹ ngày xưa. Đó là thành công đầu tiên trong sứ mệnh chắt lọc tinh hoa thảo mộc và góp phần lưu giữ truyền thống đẹp của người Việt. Tiếp nối sau đó, Mộc Hương tiếp tục nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm sữa tắm thảo mộc với nguyên liệu chính là dầu hạt Sơn Trà (dầu Sở) và các loại thảo mộc đồng quê gần gũi như Hương nhu, Gừng, Khuynh diệp, cam, chanh…  Nhắc tới Dầu Sơn Trà, Hoàng Huyền chia sẻ: “Mộc Hương được truyền cảm hứng rất nhiều khi đến thăm vùng Sơn Trà cổ hàng trăm năm tuổi mọc trên sườn núi Xuất Lễ - Lạng Sơn. Trong khi đó, dầu Sơn Trà là loại dầu chất lượng, chứa omega 3-6-9 cao hơn dầu Oliu của nước ngoài nhưng lại ít người Việt biết đến và được sử dụng. Sữa tắm thảo mộc đầu tiên từ dầu Sơn Trà bản địa. Và lần đầu tiên, Mộc Hương đưa thành công Dầu Sơn Trà vào trong sữa tắm, mang lại trải nghiệm tắm làm sạch tốt nhưng vẫn có độ dưỡng cho da mềm mại, không có cảm giác bị khô như các loại sữa tắm thảo mộc thông thường. Khách hàng đến với Mộc Hương, giá trị nhận được không chỉ là tự nhiên, giảm thiểu hóa chất để an toàn, hiệu quả trên làn da mái tóc, mà còn là hỗ trợ tốt cho sức khỏe. Từng loại thảo mộc Mộc Hương lựa chọn đều có tác dụng trị liệu riêng và tập trung làm thế nào để nâng tầm, phát huy được thế mạnh của thảo mộc đó trong sản phẩm. Giữ nguyên vẹn giá trị của thảo mộc đi đôi với tiện lợi, an toàn   Một trong những rào cản lớn để thảo mộc được sử dụng rộng rãi trong các gia đình đó là sự tiện lợi và an toàn. Nên để thảo mộc Việt đến gần hơn với các gia đình, Mộc Hương đặt cho mình mục tiêu tạo ra những sản phẩm giữ được nguyên giá trị của thảo mộc đi đôi với tiện lợi và an toàn. Mộc Hương tạo được dấu ấn khác biệt trên thị trường nhờ vào việc giữ mùi hương tươi mới và giá trị cho sức khỏe của thảo mộc trong sản phẩm chăm sóc cơ thể hàng ngày. Đồng thời, đưa vào quy trình sản xuất nhà máy đạt tiêu chuẩn cGMP để đảm bảo tính an toàn và minh bạch. Sữa tắm thảo mộc sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn cGMP.  Một mùi hương tốt là mùi hương phải được tạo nên từ nguyên liệu tốt và con người tốt. Vì thế, Mộc Hương lựa chọn rất kỹ nguyên liệu đầu vào, chủ động vùng nguyên liệu và hợp tác với những người làm chiết xuất có kiến thức, kinh nghiệm, niềm đam mê và tình yêu với thảo mộc bản địa.  Mộc Hương cũng luôn tôn trọng mùi hương thảo mộc, không sử dụng hương liệu tổng hợp hay các chất lưu hương để khách hàng nhận được vẹn trọn giá trị sức khỏe mà thảo mộc mang tới.  Đằng sau sản phẩm, Mộc Hương mang theo một thông điệp sâu sắc về sự kết nối con người với thiên nhiên, với những giá trị bền vững từ thảo mộc của quê hương, là hình ảnh những gia đình yêu thương, vui vẻ, khỏe mạnh. “Mộc Hương tin rằng với những gì mình đang cố gắng để mang giá trị của thảo mộc bản địa tới gần hơn với các gia đình Việt, là cách mình góp phần công sức nhỏ bé lan tỏa, nâng tầm giá trị thảo mộc Việt Nam. Xa hơn nữa là sau này hướng tới một thương hiệu mang đậm dấu ấn bản địa trên trường quốc tế", bà Hoàng Huyền chia sẻ quyết tâm. Nguồn: Bài viết được đăng trên Công Luận Cơ Quan Trung Ương Hội Nhà Báo Việt Nam

[VTV3] Du hành tuổi thơ: Khám phá trang trại hoa hồng Mộc Hương

Thế giới ngoài kia bao điều kỳ thú, ví dụ như trong khu vườn này. Mời cả nhà cùng "thu nhỏ" mình lại du hành 1 chuyến về vườn hồng nhà Mộc Hương nhé. 1 buổi làm nông dân chăm sóc, thu hái hoa hồng và chưng cất nước hoa hồng của các bạn nhỏ, thật đáng yêu. Nghe các con chia sẻ về hoa hồng mà muốn rụng tim luôn ạ.  

[The Founder] Hành trình 10 năm với mỹ phẩm tự nhiên của Founder Mộc Hương

Hành trình 10 năm với nghề mỹ phẩm tự nhiên của Hoàng Huyền - founder Mộc Hương. Hành trình ấy là nhận thức và trải nghiệm, là niềm tin và kiên định, là những câu chuyện Mộc Hương hiếm khi chia sẻ, là những cảm xúc nghẹn ngào như vẫn còn vẹn nguyên. Mộc Hương cũng giống như Huyền, dành thời gian và nội lực cắm rễ thật sâu xuống dưới đất để chờ ngày đơm hoa kết trái mạnh mẽ. Hi vọng câu chuyện sẽ truyền cảm hứng cho những ai đang mông lung trong cuộc sống này, hoài nghi về bản thân hay nghĩ rằng mình chưa được may mắn, bởi vì: "Mình chưa thử, sao mình biết mình không thể!"

[VTV1] Tết xanh gắn với Tết Cổ truyền

Tiêu dùng bền vững để Tết thêm xanh

[Truyền hình Hà Nội] Lau bàn thờ - nét văn hóa đẹp của người Việt

Lau bàn thờ - nét văn hóa đẹp của người Việt. Xem thêm thông tin về sản phẩm Nước thơm bao sái bàn thờ Lộc Hương.

[VIR] Moc Huong brings indigenous herbs to urban baths

Moc Huong company aims to research and develop the use of indigenous Vietnamese herbs in urban baths spaces in a natural, fresh, and authentic way. Moc Huong chose to develop natural cosmetics products, aiming to create an ecosystem of bath products which are fresh, environmentally friendly, and ensure consumer health. Moc Huong’s Castile is a natural liquid soap created from vegetable oils, alkalis, and essential oils. The soap contains preservatives, thickeners, and synthetic foaming agents, but it can foam well for a gel consistency and has a long shelf life. Hoang Thi Thanh Huyen, CEO of Moc Huong said, "Most of our customers love natural soap bars because the soap can clean very quickly and does not dry out the skin. Our soap products are plant-based and environmentally friendly." "In the long term, ordinary soap bars soften and atrophy quickly and are inconvenient for travel. To remedy these shortcomings, the Moc Huong team has developed a product that overcomes the weaknesses of ordinary soap bars.” Hoang Thi Thanh Huyen, founder and CEO of Moc Huong Huyen said Moc Huong Castile liquid soap has been increasingly popular in the market. In addition to the shower gel product, Moc Huong also develops an ecosystem of indigenous green products for the family's bathroom, especially for women, such as body oils, scrubs, skincare sets, herbal bath oils, and herbal shampoo, incubated. Moc Huong focuses on the quality of natural cosmetics products, not quantity and speed of selling. It is an enterprise that always upholds respect for people, respect for natural ecosystems, and sustainable development. Cosmetics with a national soul Since ancient times, Vietnamese people have often used herbs and plants for bathing and sauna as a therapy to cleanse, steam for colds, remedy fatigue, and improve the body's resistance. Later, the industry developed to create countless convenient fast-moving consumer products, causing the traditional ingredients to be forgotten. Many types of shower gels, and modern shampoos under different designs and scents have become popular in the baths of Vietnam people, especially in urban areas. The Moc Huong team also want to nurture the desire and breathe the national soul through ingredients and scents into their product conveniently and easily. Therefore, customers will find indigenous scents rarely found outside the market. Moc Huong products Huyen still vividly remember a customer speaking with her over the phone: “Thanks to your products, I can feel the scent of childhood memories. I have had the opportunity to smell this scent again for the first time in a long time.” Huyen said that scents, especially natural scents, have great power, stirring up frozen memories after many years. “This is one of the motivations for me to believe in my mission, which is to become a pioneer in creating skincare and body care products that are plant-based and imbued with national identity,” she said. Moc Huong products aim to serve modern young mothers who love traditional national values. “By using Moc Huong’s products, mothers can tell their children about their beautiful countryside. A good product not only has an attractive fragrance, but also creates a feeling of relaxation, peace of mind, good sleep, and love,” Huyen said Unlike most other brands, Moc Huong company respects natural essential oil scents and does not use preservatives so that customers can enjoy the full therapeutic value of the oils used. Nguồn: Moc Huong brings indigenous herbs to urban baths (vir.com.vn)