Hotline: 086 53 54 860
Giỏ hàng

Tâm sự từ tâm dịch Sài Gòn với mùi hương nước tắm mùi già Mộc Hương

Mộc Hương không biết có được bao nhiêu nhãn hàng mỹ phẩm tự nhiên của Việt Nam được các chị, các cô thế hệ 6x, 7x yêu thích. Nhưng cảm thấy vô cùng tự hào về những sản phẩm mình mang tới được các tiền bối, những thế hệ đi trước tin yêu sử dụng. Xin được trích lại những chia sẻ từ chị khách hàng của Mộc Hương gửi từ Sài Gòn trong 1 ngày đang căng mình chống dịch. Chúc chị và mọi người trong đó đều mạnh khỏe, an lành. "Chị nghiện mùi “nước tắm giao thừa” và tinh dầu mùi già. Đó là mùi tuổi thơ của chị. Năm nay chị đã 60 tuổi. Ngày bé, dù khó khăn đến đâu, trong thời kỳ chiến tranh hay hoà bình, hết năm hoặc cảm mạo, anh em chị luôn được má chị nấu cho những nồi nước lá xông, nước tắm bằng ngò già, lá bưởi, bồ kết và cây xả. Cho nên bây giờ nhớ lắm em ạ. Hồi đó lấy đâu ra mùi hoa hồng để mà yêu, mà thích. Bây giờ thì mê rồi. Lần đầu tiên chị thấy hiện ra “nước tắm đêm giao thừa” trên Facebook cách đây 3 năm (chắc là khoảng đó) khi gần tết. Chị thích cái tên gọi ấy quá chừng và đặt luôn 3 chai. Mùi hương của chai nước tắm đã ko phụ lòng chị. Mà lúc đó, ko phải chị mua được của “chính chủ” đâu. Sau này, khi dùng hết đợt đầu tiên, chị mới vào trang web của Mộc hương ghi trên giấy dán bên ngoài chai. Em giới thiệu 1 bạn ở Sài Gòn bán. Từ đó nhà chị luôn có 1 chai để sẵn cho đến bay giờ." ------------------ Các sản phẩm của Mộc Hương là vậy đó, đủ truyền thống để khơi gợi ký ức xưa nhưng cũng đủ hiện đại để người dùng cảm thấy tiện lợi, dễ dàng. Ở Mộc Hương, lưu giữ lại những nét truyền thống cha ông nhưng cũng không quên tìm tòi, đổi mới và đón đầu xu hướng. Đó là lý do vì sao khách hàng của Mộc Hương đôi khi không phân biệt tuổi tác, họ thường có điểm chung đó là biết nâng niu bản thân, yêu cái đẹp, yêu những giá trị truyền thống và mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống cho mình và người thân

Sản phẩm của bên em tinh tế thật đấy. Nó làm người ta khó quên...

"Sản phẩm của bên em tinh tế thật đấy. Nó làm người ta khó quên. Giờ dùng loại công nghiệp tự dưng không thích nữa." Chị khách hàng còn tinh tế tới nỗi chưa cần Mộc Hương nói ra cũng đã thấy thấp thoáng những câu chuyện đằng sau mỗi sản phẩm. Mộc Hương thật vui khi được chị tin tưởng lựa chọn và gửi những phản hồi cực kỳ đáng yêu. Trò chuyện với chị là biết chị có hiểu biết khá rộng về các loại mỹ phẩm, thảo dược. Chị quan tâm tới những sản phẩm truyền thống, yêu thích những mùi hương bản địa. Chị bảo rằng những mùi ấy của Mộc Hương gần gũi, hoàn toàn Việt Nam, cảm nhận được mùi hương ký ức, lại làm liệu pháp chữa bệnh.  Chị đặc biệt thích sản phẩm Dầu xông tắm thảo mộc - "một sản phẩm như dược liệu không chỉ có mỗi mùi thơm", Castile Liquid Soap Tràm trà-bạc hà, Tía tô của Mộc Hương. Tràm trà bạc hà cay cay tê tê thích, còn Tía tô có thêm hương gừng ấm áp.  Niềm hạnh phúc của một nhãn hàng đôi khi đơn giản như thế, tìm được những khách hàng như tri kỷ, sẵn sàng chia sẻ những điều hay, góp ý những điều còn thiếu để mình ngày càng tốt hơn. Bởi thế, không chỉ tạo ra một sản phẩm tắm chỉ để làm sạch hay dưỡng ẩm tốt, mà sâu thẳm hơn, Mộc Hương muốn khách hàng của mình được hưởng giá trị về trị liệu về tinh thần của liệu pháp tinh dầu tại ngay thời điểm dùng sản phẩm. Mỗi ngày một chút cho tới khi họ đủ yêu Mộc Hương vì cuộc sống của họ tươi đẹp hơn nhờ những triết lý mà chúng mình luôn cố gắng đưa vào từng sản phẩm 

icon